TienDauRoi

Tổng kết Sale ngày 11.11 của Shopee, Lazada, Tiki, Adayroi, Sendo

Ngày hội độc thân 11.11 thực sự đã càn quét các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi, Sendo, Để Tiền Đâu Rồi đánh giá và gợi ý cho bạn những mẹo hay khi mua sắm online nhé.

Đáng nói nhất trong ngày 11.11 có lẽ phải kể đến 3 kênh thương mại là Shopee và Lazada và Tiki với những sự kiện lớn, thu hút sự quan tâm của nhiều người như Flash Sale từng khung giờ, ưu đãi từ các thương hiệu…

Ngoài 3 kênh thương mại này ra, thì Adayroi, Sendo, Yes24 và các trang thương mại khác cũng có những chương trình sale 11.11. Tuy nhiên truyền thông chưa thực sự rầm rộ, quy mô chưa rộng mở và giá chưa thực sự giảm sâu.

Đứng trước mỗi cơn bão mua sắm như ngày 11.11, làm sao bạn có thể mua được những món hàng thực sự cần thiết với chất lượng đảm bảo, giá tốt? Rất đơn giản là tự trả lời những câu hỏi sau trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào:

Tuy nhiên cách đơn giản và tiết kiệm thời gian tốt nhất cho bạn chính là thường xuyên theo dõi Tiền Đâu Rồi – nơi cập nhật tất cả mã giảm giá, chương trình khuyến mại mới và nhanh nhất, ngoài ra còn đánh giá khách quan các chương trình hot của các trang thương mại trong ngày, chỉ ra cho bạn đâu là chương trình tốt nhất.